Khó khăn khi gặp phải dịch vụ chuyển nhà thiếu uy tín

Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, trong số đó có không ít các đơn vị vận chuyển kém uy tín gây thiệt hại cho khách hàng. Nếu khách hàng không cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải các đơn vị này. Vậy nếu gặp các đơn vị vận tải đó bạn có thể gặp những khó khăn gì?


Nếu chuyển nhà hầu hết các bạn sẽ nghĩ ngay đến việc thuê dịch vụ vận tải để đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian, công sức cho việc vận chuyển. Đơn vị thiếu uy tín có thể mang cho bạn những khó khăn:

Bất lợi về sự an toàn đồ đạc

Có khá nhiều đơn vị nhận vận chuyển tạm thời, thường thì những nhân viên của họ không có hồ sơ, hay giấy tờ rõ ràng nên họ sẽ không quy được người chịu trách nhiệm. Vì thế họ tìm cách trối bỏ trách nhiệm, không chịu bồi thường khi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.

hop-dong-chuyen-nha-thanh-hung

Bất lợi về tài chính

Bạn có thể sẽ phải trả thêm một số khoản chi phí không tên khác như: chi phí tháo lắp thiết bị, chi phí bốc xếp, chi phí lắp đặt thiết bị tại nhà mới,… Lúc này bạn sẽ nghĩ rằng đã lỡ thuê rồi thì làm cho xong và tự nhiên mất thêm một khoản chi phí ngoài dự kiến.

Bất lợi về quyền lợi khi sử dụng dịch vụ

Bạn có thể sẽ không được biết quy trình vận chuyển mà đơn vị vận tải sẽ thực hiện, bạn cũng không được ký kết bản hợp đồng rõ ràng mà chỉ thảo luận qua lời nói. Như vậy nếu xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển bạn sẽ không có căn cứ để thương thảo lại với bên dịch vụ.

Ngoài ra bạn cũng có thể gặp bất lợi về thời gian và công sức khi bên dịch vụ chuyen nha làm việc không chuyên nghiệp, thao tác chậm chạp hay quá trình đóng gói không nhanh chóng làm kéo dài thời gian vận chuyển. Bạn có thể phải tốn khá nhiều công sức để bao quát và sắp xếp đồ đạc khi vận chuyển.


Có khá nhiều bất lợi mà bạn có thể gặp phải nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói kém chất lượng, gây thiệt hại cho bạn và gia đình, đôi khi gây bức xúc mà không thể giải quyết với bên dịch vụ. Vậy nên khi cần bạn hãy lựa chọn đơn vị vận tải uy tín để xóa bỏ tất cả những khó khăn như ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét