Kinh nghiệm chuyển văn phòng cho doanh nghiệp

Chuyển văn phòng đi nơi mới ban cần những thông tin gì để quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi? Có những kinh nghiệm hữu ích mà bạn có thể chưa biết khi lần đầu chuyển văn phòng, vậy hãy tham khảo một số thông tin dưới đây:

Đóng gói và sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Sau khi bạn đã có kế hoạch cho việc chuyển văn phòng, bạn sẽ tiến hành thực hiện từng bước một. Bạn là người hiểu được đồ đạc của mình, biết đồ đạc nào quan trọng, đồ nào không quan trọng, đồ nào dễ vỡ, đồ nào cần bỏ đi, hãy tiến hành sắp xếp đồ dùng một cách khoa học. Hơn nữa, việc bạn sắp xếp các đồ đạc sẽ giúp bạn có cơ hội dọn dẹp, thanh lí những món đồ không cần thiết sẽ giúp bạn giảm bớt đi một khoản chi phí khi vận chuyển đến văn phòng mới.

Nếu bạn không yên tâm giao cho bên dịch vụ chuyển văn phòng thực hiện đóng gói đồ dùng thì bạn nên tự đóng gói. Hãy thực hiện đóng gói cẩn thận, phân loại đồ dùng và đánh dấu ngoài mỗi thùng đồ để lưu ý khi vận chuyển. Sự gọn gàng là điều cần thiết để mọi công việc được thuận lợi, nếu bạn cứ đóng gói tạm và để đồ dùng ở bất kỳ chỗ nào thì rất khó để kiểm soát và vận chuyển.


Nên tự đóng gói các đồ dùng quan trọng

Bằng kinh nghiệm chuyển dọn nhiều năm, Thành Hưng gặp không ít trường hợp khách hàng làm thất lạc đồ dùng quan trọng, hoặc không biết để đâu trong rất nhiều hộp thùng được đóng gói. Việc này gây nhiều bất lợi cũng như hoang mang khi mà có thể mất đi thứ đồ quan trọng.

Vậy nên phương án tốt nhất đối với các đồ dùng này là bạn nên tự đóng gói, để riêng và có thể tự vận chuyển để đảm bảo an toàn nhất. Những giấy tờ quan trọng hay trang sức, vật kỷ niệm bạn có thể cho chúng vào túi xách hay vali kéo để tránh thất lạc.

Cẩn trọng khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Bởi đã có rất nhiều khách hàng bị mất đồ khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn hãy lựa chọn đơn vị dịch vụ có uy tín để đảm bảo quyền lợi. Bạn cũng nên có sự trao đổi cụ thể ngay từ đầu với các nhân viên chuyển dọn, nhắc họ những việc mà họ cần thực hiện. Nên giám sát mọi công việc để chúng được diễn ra thuận lợi.

Khi thanh toán hợp đồng chuyển dọn bạn nên bớt chút thời gian để kiểm tra lại toàn bộ đồ dùng, đảm bảo không bị mất mát, thiếu sót. Chỉ thanh toán khi bạn đảm bảo rằng mọi đồ dùng đã được vận chuyển an toàn đến văn phòng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét