Lưu ý khi ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển nhà

Để chắc chắn bạn sử dụng dịch vụ uy tín thì hãy quan tâm đến nội dung bản hợp đồng. Một bản hợp đồng qua loa lấy hình thức thì sẽ không phải của một đơn vị dịch vụ chất lượng. Vậy bạn cần lưu ý những gì trong hợp đồng chuyển nhà?

Một trong những công cụ để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi chuyển nhà giá rẻ đó chính là bản hợp đồng dịch vụ. Bản hợp đồng sẽ nêu rõ các điều khoản trong đó có quyền và nghĩa vụ của hai bên. Nếu như bên dịch vụ bạn thuê không có hợp đồng rõ ràng thì tốt nhất bạn nên loại bỏ để tránh rủi ro.


Hợp đồng cần ghi rõ chi phí và các khoản phát sinh

Trước khi đi đến việc ký kết hợp đồng bên dịch vụ sẽ chắc chắn có nhân viên đến khảo sát và báo giá cho bạn. Bạn hãy xem khoản chi phí cần chi trả theo hợp đồng có trùng khớp không. Nếu có chi phí phát sinh thì bao gồm những chi phí nào? Từ đó đến khi thanh lý hợp đồng bạn chỉ cần thanh toán theo khoản chi phí trong hợp đồng đã ký kết. Không có trách nhiệm thanh toán những khoản chi phí phát sinh vô lý mà bên dịch vụ yêu cầu bạn trả.

hợp đồng chuyển nhà

Điều khoản về quyền và nghĩa vụ trong bản hợp đồng

Trong bản hợp đồng bạn hãy đi đến mục điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên. Ở mục này bạn hãy đọc thật kỹ, nếu thấy có thiếu sót hãy yêu cầu bên dịch vụ bổ sung trước khi ký kết. Thông thường sẽ cần có phần điều khoản bồi thường thiệt hại nếu bên dịch vụ gây sự cố với đồ dùng khi chuyển đi.

Đơn vị vận chuyển cần thực hiện những công việc gì, chất lượng ra sao phải ghi rõ ràng bằng những điều khoản cụ thể trong hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng.

Thẩm quyền của người kí kết hợp đồng dịch vụ

Điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm, tức là người ký kết hợp đồng với bạn phải đúng chức danh, đúng là nhân viên của công ty chuyển dọn. Là người có thể đại diện pháp luật cho công ty chịu trách nhiệm về bản hợp đồng ký với khách hàng. Đôi khi khách hàng không để ý, không rõ mình ký hợp đồng với ai dẫn đến bản hợp đồng bị vô hiệu do sai thẩm quyền ký kết. Trong trường hợp này ngay cả khi quyền lợi của bạn bị vi phạm, sẽ không đủ cơ sở để giải quyết.


Liên hệ với đơn vị dịch vụ taxi tải chuyển nhà uy tín bạn sẽ được bảo đảm quyền lợi tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét