Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng có lợi ích gì?

Taxi tải Thành Hưng được biết đến là dịch vụ taxi tải có thương hiệu, dịch vụ tốt với mức giá cạnh tranh. Từ khi phát triển dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói cho đến hiện tại, Thành Hưng luôn mang tới những dịch vụ chất lượng. Chính vì vậy mà khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Thành Hưng. Những lợi ích khách hàng nhận được khi dùng dịch vụ Thành Hưng như:

+) Là công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Thực hiện nhanh, đóng gói cẩn thận tất cả đồ dùng của khách hàng.

+) Thành Hưng luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Công ty phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết.

+) Công ty cam kết đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc tổn thất hàng hóa. Công ty có chính sách ưu đãi, ký hợp đồng lâu dài với các cơ quan, xí nghiệp vận tải thường xuyên.


+) Nhân viên luôn được đào tạo về kỹ năng phân loại đóng gói đồ dùng cẩn thận, chắc chắn. Lái xe giàu kinh nghiệm thông thuộc các tuyến đường.

Ngoài ra, dịch vụ của chúng tôi cung cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh luôn đảm bảo mức giá chuẩn và ưu đãi nhất. Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội và chuyển nhà TP.HCM của Thành Hưng luôn đảm bảo uy tín – chất lượng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: là hình thức bên dịch vụ cung cấp các tiện ích tới khách hàng. Theo đó khách hàng sẽ không phải tự đóng gói, vận chuyển đồ dùng. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ thực hiện toàn bộ quy trình từ khâu phân loại, đóng gói đồ dùng và vận chuyển đến nơi ở mới. 

Những công việc như tháo dỡ, lắp đặt lại các thiết bị gia đình cũng đều được thực hiện: tháo dỡ tủ quần áo, thiết bị điện, điện tử, thiết bị mạng,.. Sau khi vận chuyển đến nhà mới sẽ tiến hành lắp đặt lại và đặt ở vị trí như chủ nhà yêu cầu.

Mọi công việc đều có thợ riêng thực hiện, đảm bảo yêu cầu chuyên môn để không ảnh hưởng đến thiết bị, đồ dùng của khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét