Doanh nghiệp lo lắng gì khi chuyển văn phòng?

Không phải ngẫu nhiên các doanh nghiệp khi chuyển địa điểm văn phòng đều có chung sự lo lắng. Một phần là do thị trường đã xuất hiện không ít đơn vị làm dịch vụ vận chuyển kém, gây thiệt hại lớn đối với khách hàng. Những lo lắng ở trên chỉ được bỏ qua khi doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín. Vậy nên hãy thật cẩn trọng khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Chuyển văn phòng là công việc mất khá nhiều thời gian đối với doanh nghiệp. Việc chuyển đến địa điểm mới có thể gây xáo trộn công việc.


Phát sinh chi phí vận chuyển

Các doanh nghiệp đều tốn kém một khoản không hề nhỏ khi chuyển văn phòng, nên chi phí là một trong những vấn đề rất được quan tâm. Dịch vụ vận chuyển không phải chỉ cần tốt mà còn cần có giá thành hợp lý cạnh tranh. Không ít doanh nghiệp hiện nay khi kí kết hợp đồng chuyển văn phòng do không để ý kĩ nên nhận phải nhiều vấn đề phát sinh mất nhiều chi phí.

Chuyển văn phòng

Chi phí bên trong hợp đồng chỉ là chi phí bắt buộc mà doanh nghiệp cứ nghĩ mình đã thuê được dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, nhưng thực tế chi phí phát sinh khiến phí dịch vụ bị đội lên cao ngất ngưởng mà chất lượng dịch vụ còn không được đảm bảo. Nên để tránh sự lo lắng này hãy lựa chọn những đơn vị vận chuyển nhà giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp.

Sự an toàn của đồ đạc

Đồ đạc trong văn phòng rất đa dạng, trong đó có những đồ đạc có giá trị cao. Đó là những đồ có giá trị cao về tiền, hay những đồ đạc có tính chất quan trọng cần sự bảo mật trong lúc chuyển văn phòng.
Khi cần chuyển những đồ đạc đó đến văn phòng mới, doanh nghiệp lo lắng những đồ đạc đắt tiền, quan trọng đó bị hư hại, thất lạc hay mất mát. Nếu nói đơn vị vận chuyển phải chịu trách nhiệm với những tài liệu của công ty bị mất thì nếu công ty dịch vụ có đền bù đôi khi cũng không thể lấy lại được thứ doanh nghiệp muốn. Hơn nữa, chưa kể đến việc công ty sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng kém chất lượng.

Kỹ thuật vận chuyển kém

Nhiều dịch vụ chuyển văn phòng làm ăn chộp giật, nên sử dụng nhân viên thời vụ vốn không được đào tạo, thiếu kinh nghiệm. Nhân viên thiếu kỹ thuật, nên tình trạng hư hại, hỏng hóc tài sản diễn ra là điều không tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét