Khi nào công ty bạn có thể tự chuyển văn phòng?

Công ty bạn cần chuyển văn phòng đi nơi khác? vậy có thể tự chuyển để tiết kiệm chi phí không? Nếu sử dụng dịch vụ trọn gói chắc chắn mất khá nhiều chi phí bởi bao gồm cả phí xe và phí đóng gói, chuyển đồ dùng đi từ nơi cũ sang nơi mới.


Một số doanh nghiệp kinh doanh nhỏ, việc chi ra một số tiền để vận chuyển cũng không phải dễ dàng gì. Vậy nếu muốn tự vận chuyển bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Khi nào doanh nghiệp có thể tự chuyển văn phòng lúc cần?

Quãng đường vận chuyển: Quãng đường vận chuyển không quá xa và đường đi lại thuận tiện dễ dàng. Chắc chắn bạn phải sử dụng xe tải khi vận chuyển, nhất là khi địa điểm văn phòng mới và cũ cách xa nhau. Nhưng khi quãng đường xa thì thường kèm theo nhiều khó khăn hơn. Bạn phải chắc chắn lái xe thật vững tay lái để có thể lưu thông an toàn.

tự chuyển văn phòng

Số lượng đồ dùng: Đồ dùng của văn phòng không nhiều, đồ đạc trọng lượng nặng và kích thước cồng kềnh ít. Nếu số lượng đồ đạc quá nhiều, lại thêm những đồ đạc nặng cồng kềnh vô kể, thì ngay cả khi doanh nghiệp của bạn có đông nhân viên cũng khó có thể vận chuyển được toàn bộ số đồ dùng đó đảm bảo an toàn nhất.

Thời gian chuyển văn phòng: Thời gian chuyển văn phòng không bị gấp gáp. Bởi nếu thời gian quá gấp gáp, doanh nghiệp do tự vận chuyển thiếu kinh nghiệm sẽ không thể giải quyết mọi vấn đề thuận lợi.

Nguồn nhân lực dồi dào: Nhân lực cần đủ để đáp ứng yêu cầu công việc. Nhân viên không chỉ cần sức khỏe mà còn hiểu biết về cách tháo lắp một số đồ đạc trong văn phòng như bàn ghế, tủ, điều hòa, máy tính... Nếu bạn tự tin về điều này thì có thể tự chuyển văn phòng đến địa chỉ mới.

Thực tế cho thấy, rất ít doanh nghiệp đáp ứng được những điều kiện trên để tự chuyển văn phòng. Nhưng ngay cả khi doanh nghiệp sở hữu những yếu tố trên, chúng tôi cũng khuyên bạn rằng nên sử dụng dịch vụ. Bởi đơn vị dịch vụ có nhiều kinh nghiệm sẽ xử lý vận chuyển một cách an toàn nhất cho đồ dùng của bạn. Đặc biệt khi bạn cần chuyển nhà Hà Nội, chuyển văn phòng Hồ Chí Minh. Bởi tại 2 thành phố lớn mật độ tham gia giao thông luôn đông đúc, nếu không có phương tiện vận chuyển sẽ rất khó khăn và có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. 

Hơn nữa sau khi chuyển văn phòng bạn sẽ mất khá nhiều công sức, mệt mỏi và có thể ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh, làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét